0

This video had gone viral because the guy who posted it wanted to raise the awareness of the public that there are people out there who wanted to do extraordinary things that was not really meant to be done in public places

The man on the video was reportedly playing with his manhood as there were several other passengers on the jeepney



It happened in Malolos, Bulacan when this man started to play with his manhood. One of the passengers decided to film him doing it so that the public would know. 

Here is the statement of the man who decided to post the video:


BEWARE OF THIS MAN!! AND PLEASE SHARE THIS VIDEO!! NABIKTIMA NIYA ANG ANAK KO!!PAG-UWI NIYA SA BAHAY PINAKITA NIYA SAAKIN YUNG VIDEO AT IKINWENTO ANG BUONG PANGYAYARE:Sumakay akong jeep na pang Apalit sa BSU Malolos sa may Graceland harap ng KFC then nung pagdaan namin dun sa sakayan after ng Jollibee at bago mag malolos convention, Nag-aabang yung lalaki sa video nung napadaan yung jeep na sinasakyan ko at pumara sya at sumakay. Una halos puno yung jeep at nasa right side sya naka-upo ako naman sa left. At dahil apalit pako bababa halos nagsibabaan na mga pasahero hanggang sa maging apat nalang kami, yung lalaki sa video, dalawang babae (Magkakilala) At ako na nasa bandang puwitan ng jeep. Biglang lumipat ng upuan yung lalaki sa left side sa pagitan namin nung babae isa. Una, wala lang sakin, Nung mapalingon ako sa driver nagulat ako na nakalabas yung maselang parte ng katawan nung lalaki at kinabahan nako. Hindi ko alam yung gagawin ko dahil mag isa lang ako at babae pako. Kaya nagpanggap nalang ako na wala ako nakita. Hanggang sa mapansin ko na lingon sya ng lingon sakin tapos pinaglalaruan nya yung maselang parte ng katawan nya(Diko alam ano tamang term)Halos mangiyak-ngiyak ako bilang isang babaeng estudyante at wala pako kasama takot na takot ako. Naisip ko bumaba na pero hindi ako nagpadala sa takot kinalma ko sarili ko at nag-isip ako kung ano magandang gawin para dito. At naisip na videohan sya at ipakita at isumbong tong lalaki nato na sobra sa kamanyakan at kabastusan. Nilakasan ko ang loob ko at nagkunwari na nagttext ako at bigla ko binaba yung cellphone ko naka nakaharap sakanya yung camera. Makikita niyo sa muka ng walanghiyang lalaki na yan yung kinikilos nya at sa bandang huli ng video islow niyo at makikita niyo yung kamay na left side hawak nya bag nya para takpan yung maselang bahagi ng katawan nya at para sa side ko lang nakikita. Makikita nyo naman na yung right hand nya hawak nya yung maselang parte ng katawan nya. Hindi sobrang kita at minadali ko yung video kse naisipan ko na bumaba sa Calumpit Exit sa may Caltex dahil baka mapansin nya na vinideohan ko sya at baka maunahan pako bumaba nung dalawang babae sa harap at maiwan ako mag-isa. Umusog ako hanggang dun sa dulo para mabilis ako makababa at umuusog din sya papunta sakin at may kinukuha sa bag nya, na saktong malapit nakami sa Caltex at pumara nako at bumaba na.Maraming tao dun at mga trycle driver na kung susundan nya ko makakahingi ako ng tulong kse marami naman din nag-aabang nung bumaba ako at salamat sa diyos na hindi nya nako sinundan. Kaya kung makita niyo man tong lalaki nato umiwas na kayo baka ano pang gawin niya sainyo lalo na sa mga babae. Tulungan niyo po ako na makita at mapanood din ng iba para maka-iwas na agad sakanya. Wag nating hayaan na dumami pa ang mabiktima nya lalo na ang mga studyante babae.Maraming Salamat! MAG-INGAT PO TAYO LAHAT!.PLEASE SHARE THIS VIDEO! #RotatedVideo
Posted by Rck Meneses on Thursday, December 3, 2015

Source: Facebook

Post a Comment Blogger

 
Top