0
As the Family and Friends of Jam Sebastian continues to mourn, his fiance, Michelle Liggayu made a flashback video of their most memorable place.

image source : youtube
On the facebook page of Jamich, Michelle posted a video entitled Flashback with a caption that says

"March 4, 2015 5:30pm Simula kahapon wala akong tulog. Galing kaming St. Luke's. Kaya umuwi lang kami saglit ng family ko para makapag rest kahit pano habang inaayos yung mga kailangan para kay Jam and para kumuha na rin ng gamit.
Pag uwi ko sa house ng parents ko, eto yung sumalubong sakin.
Biglang nag flashback lahat.
Di pa rin ako makapaniwala.
Parang panaginip lang lahat ng nakikita ko.Gusto ko lang rin ma share sa inyo to kasi family na rin kayo samin... Jamich Family.Ang hirap pala.
Yung akala kong ihihirap ng situation,mas mabigat pa pala sa inakala ko.Jesus take the wheel." 
The video shows Michelle reminscing the moments she had with Jam.

"Itong place na to sobrang naging memorable samin ni Jam. (Showing of their Sala) Dito kami nagshoot ng By Chance. Sa door na to, sana pagopen ko pwedeng nandyan sya ulit." Michelle said.


You can see how much pain she was feeling right now. Michelle Liggayu loves Jam so much that she was remembered by Jam in everything.

Post a Comment Blogger

 
Top